วันอังคารที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

จากศูนย์สู่ความสำเร็จ "Zero to Success"

ประสบการณ์ข้างเตียงของ Brendon Burchard





                  เมื่อคนล้มละลาย เริ่มสร้างรายได้จากข้างเตียง นี่คือตัวอย่างของคนที่เริ่มต้นจาก 0 สู่การเป็นเศรษฐีเงินล้าน และเป็นแรงบันดาลใจของคนทั่วโลก
โดยการใช้ Internet Marketing เป็นเครื่องมือ!!




                   ภาพนี้เป็นภาพของ Brendon ที่นั่งอยู่ตรงข้างเตียงนอน ในอพาร์ทเมนต์เล็กๆ ของแฟนของเขา หลังจากที่เขาต้องอยู่ในสภาพล้มละลาย เขามีเพียง Notebook 1 เครื่อง โต๊ะรองเล็กๆ ที่ขอมาจากแม่ของเขา ความฝันที่ยิ่งใหญ่ และกองบิลเรียกเก็บเงินมากมายแต่นั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้งเขาเอาไว้ได้ แม้ในตอนนั้น ไม่มีเหตุการณ์ หรือตัวชี้วัดอะไรสักอย่างที่จะบอกได้อย่างชัดเจนว่า เขาจะประสบความสำเร็จ มีเงินเป็นล้านๆ และมีอิสรภาพได้แม้แต่นิดเดียว

                   เขามีเพียงความเชื่อมั่น ว่าเขาสามารถทำมันได้ เขาสามารถสร้างชีวิตที่ดียิ่งขึ้น และสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ผู้คน และโลกใบนี้ได้และจากการมุ่งมั่น ทุ่มเท ผสมกับการใช้ Internet Marketing เข้ามาช่วยเหลือเขาในการที่จะทำความฝันให้เป็นจริง

                   ปัจจุบันนี้ Brendon เป็น ผู้ก่อตั้ง Expert Academy, เจ้าของหนังสือขายดีติด #1 New York Time Bestseller, มีคนติดตามทางแฟนเพจมากกว่า 6 แสนคน,
ทำรายได้ปีละหลายล้านเหรียญ USD ทั้งหมดนี้เริ่มต้นจากสถานที่ทำงานเล็กๆ และการใช้ Internet Marketing เข้ามาช่วยจากข้างๆเตียงของเขานั้นเอง
Internet Marketing นับว่าเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากๆในปัจจุบัน



ที่มา :
 และInternet Marketing Thailand

0 comments:

แสดงความคิดเห็น